Hàng rẻ mà - Hàng khuyến mãi giá rẻ Nghệ An


chảo gang 30cm

Đặc điểm ưu việt của sản phẩm:

Dùng được bếp từ

Độ bền cao

Chống dính tự nhiên ( không phủ chống dính )

450.000 đ

  • Mã sản phẩm :

  • Tình trạng :

    Còn hàng

Chi tiết sản phẩm

Chắc hẳn thời còn bé ai cũng đã từng ăn các món ăn từ đồ gang mà các cụ từ xưa để lại. Nồi gang nấu cơm thì cơm sẽ ngon hơn và có cháy chảo gang dùng để rang cơm , rán đậu hay rang thịt thì cũng giòn và ngon hơn hẳn các loại chảo thép hay chảo chống dính hiện nay

 Minh là người rất thích ăn cơm rang và món thịt rang cháy cạnh và đặc biệt là món bò Beef Steak nhưng các loại chảo hiện tại thì không thể làm mình hài lòng.

Chảo không đủ nhiệt độ để cho cơm rang hay thịt rang giòn và ngon được. Hiện nay tại các nhà chung cư cao tầng đa số là dùng bếp từ.

 Bếp từ nấu các món ăn nhu nấu canh luộc rau thì ổn nhưng mấy món rang xào thì chất lượng dở ẹc.

Nhiều khi xào mấy món như đỗ xào tôi còn phải đổ thêm nước thì thức ăn mới chín nổi. Nhớ hương vị cũ ngày xưa từ các món làm từ đồ gang tôi tìm trên mạng nồi chảo gang trắng ngày trước để dùng nhưng lại không ổn vì loại đó không dùng được bếp từ. Sau 1 thời gian tìm hiểu tôi biết rằng đó là từ nhôm đúc chứ không phải gang và nhôm thì không bắt từ được.

Chảo gang nồi gang có 2 loại đó là gang thô và gang tráng men Gang thô thì đã được sử dụng làm đồ nấu ăn hàng ngàn năm rồi.

 

 

Sản phẩm cùng loại