Hàng rẻ mà - Hàng khuyến mãi giá rẻ Nghệ An


chảo fivestar 28cm

 - Đáy chảo Fivestar bằng phẳng , không bị lồi hay lõm ở phần giữa đáy,

giúp cho dầu trải đều trên toàn bộ mặt chảo, nhiều loại chảo chống dính bếp từ khác

hay bị lồi hoặc trũng phần đáy khiến cho việc sử dụng trở nên khó khăn hơn, khi lượng dầu không tập trung được đều ở toàn bộ mặt chảo.

320.000 đ

  • Mã sản phẩm :

  • Tình trạng :

    Còn hàng

Chi tiết sản phẩm

- Ưu điểm của chảo chống dính bếp từ FiveStar:

- Chảo chống dính Fivestar là sản phẩm made in Việt Nam có thương hiệu lâu năm do công ty TNHH Tân Hợp Thành

 

 

 - công ty sản xuất dụng cụ nhà bếp hàng đầu Việt Nam  sản xuất. Nếu bạn đang tìm một chiếc chảo chống dính bếp từ chất lượng , dùng được cho mọi loại bếp thì bạn không nên bỏ qua sản phẩm này.

- Đáy chảo Fivestar bằng phẳng , không bị lồi hay lõm ở phần giữa đáy, giúp cho dầu trải đều trên toàn bộ mặt chảo,nhiều loại chảo chống dính bếp từ khác hay bị lồi hoặc trũng phần đáy khiến cho việc sử dụng trở nên khó khăn hơn, khi lượng dầu không tập trung được đều ở toàn bộ mặt chảo.

 

 

- Cấu tạo đáy chảo 3 lớp  giúp thu nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều nên khi sử dụng, nhiệt lượng không tập trung quá nhiều ở chính giữa chảo, giúp tránh tình trạng dễ bén, cháy thực phẩm trong quá trình nấu nướng và không gây hiện tượng cong phồng đáy khi gặp nhiệt độ cao.

Chảo chống dính Fivestar được làm từ chất liệu inox 430 được dập nguyên khối, không gỉ, không ôxy hóa, không chứa các chất độc hại, không tương tác hóa học thực phẩm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Sản phẩm cùng loại