Hàng rẻ mà - Hàng khuyến mãi giá rẻ Nghệ An


giấy thấm dầu hoa văn

Thật đơn giản, chỉ với những tờ giấy thấm dầu thực phẩm

cho đồ chiên rán được làm từ nguyên liệu tự nhiên an toàn, đảm bảo sức khỏe

; sẽ giúp thấm dầu mỡ do quá trình làm bếp nhờ vậy các món ăn sẽ ngon hơn, dễ ăn hơn rất nhiều

60.000 đ

  • Mã sản phẩm :

  • Tình trạng :

    Còn hàng

Chi tiết sản phẩm

Những món ăn chiên rán luôn là sở thích của mỗi gia đình, đặc biệt là các em bé. Trẻ em luôn thích những món chiên như gà rán, khoai tây chiên, bánh chiên... nhưng thật khó chịu làm sao khi dầu mỡ cứ dính đầy món ăn và làm món ăn ưa thích trở nên khó nuốt.

 

 

Hoặc với những bữa ăn gia đình, những món ăn như cá rán, thịt chiên hấp dẫn thật đấy nhưng dầu mỡ quá nhiều cũng khiến bạn khó ăn và nhiều dầu mỡ cũng không hề tốt cho sức khỏe

 

 

 

 Thật đơn giản, chỉ với những tờ giấy thấm dầu thực phẩm cho đồ chiên rán được làm từ nguyên liệu tự nhiên an toàn, đảm bảo sức khỏe; sẽ giúp thấm dầu mỡ do quá trình làm bếp nhờ vậy các món ăn sẽ ngon hơn, dễ ăn hơn rất nhiều.

Thông tin sản phẩm:

- Chất liệu: Bột giấy 100% - Kích thước: 21 (cm) - Quy cách: 1 sấp gồm 140 tờ giấy thấm dầu thực phẩm

 - Công dụng: dùng để hút và làm ráo dầu với các món ăn chiên, rán.. Hướng dẫn bảo quản: Để nơi khô ráo, đóng gói kỹ càng sau khi sử dụng. Không để tiếp xúc với lửa.



 

Hướng dẫn sử dụng: Chỉ cần đặt lót tờ giấy thấm dầu thực phẩm và để thức ăn vừa chiên rán lên trên, giấy sẽ hút bớt dầu mỡ, đảm bảo cho gia đình bạn luôn có những món ăn tuyệt vời, hấp dẫn rồi nhé!

Giấy thấm dầu thực phẩm dùng để thấm hút các loại dầu, mỡ khi chiên, rán thực phẩm giúp giảm chất béo trong món ăn nên sẽ ngon miệng hơn, bảo quản thực phẩm được lâu hơn và không làm ảnh hưởng tới sức khỏe. Bạn có thể sử dụng giấy để thấm dầu và hút nước dư thừa trong các món ăn chứa nhiều dầu mỡ, giúp bạn ăn ngon miệng hơn và bớt đi cảm giác ngấy do chất béo của dầu mỡ. Sản phẩm là một vật dụng nhà bếp rất cần thiết cho những bạn đang có nhu cầu giảm cân.

 Giấy thấm dầu ăn giúp hỗ trợ rất nhiều cho công việc nấu nướng của người nội trợ.

 

 

 

Giấy thấm dầu thực phẩm được làm từ chất liệu 100% bột giấy cao cấp, không mùi và dẻo dai, không bị rách, nát trong quá trình thấm hút dầu. Cấu trúc rỗng đặc biệt nên có khả năng thấm hút dầu mỡ gấp 20 lần trọng lượng của giấy. Sản phẩm chuyên dùng thấm hút dầu mỡ trong các món chiên, rán, áp chảo, thấm dầu mỡ trên bề mặt của các món canh, súp, lẩu...

 Giấy thấm dầu ăn gồm 140 tờ , được đóng gói trong túi hợp vệ sinh, gọn nhẹ, thuận tiện cho việc bảo quản và sử dụng và dễ dàng mang theo khi đi dã ngoại, cắm trại. Khi hâm nóng thức ăn trong lò vi sóng, giấy thấm dầu nấu ăn đảm bảo món ăn không bị khô và tươi ngon hơn rất nhiều.

Ngoài ra, giấy thấm dầu ăn cũng có nhiều công dụng khác như: giữ nóng cho thức ăn khi cần mang theo; đậy các loại thực phẩm để tránh nhiễm khuẩn khi chưa sử dụng; làm khăn lọc các loại dầu mỡ; thấm hút dầu mỡ chiết ra từ thịt, cá.

Sản phẩm cùng loại