Hàng rẻ mà - Hàng khuyến mãi giá rẻ Nghệ An

Tiện ích nhà bếp: những món đồ không thể thiếu trong nấu nướng

08-13-2018

 

 

 

Tiện ích nhà bếp: kệ để dao thớt có khay để vung

Ngoài ra Các mẹ có thể lựa chon kệ đơn giản hơn chỉ để thớt vào dao

 

 

 

Tiện ích nhà bếp : kệ để dao, thớt

Sang trọng hơn và dành cho những gian bếp nhỏ chúng ta có thể lựa chon kệ để dao kèm thêm để đũa

 

Kệ để giao thớt có ống bỏ đũa

 

Kệ để dao thớt có ống để đũa

 

 

Chất liệu inox cao cấp 304 thiết kế kèm khay hứng nước sạch sẽ 
Nhìn ngoài ưng lắm nak

 

Chắn hẳn ai cũng biết nấu ăn là một trong những sở thích đặc biệt của phái làm đẹp tuy nhiên việc “hậu kỳ” xử lý đống bầy bừa đó lại là một cơn ác mộng đúng nghĩa. Hiếm có ai mà thích thú với việc lau chùi này cả, vì vậy “sạch sẽ” ngay từ trong lúc làm sẽ là sự lựa chọn sáng suốt nhất. Và đây chính là một công cụ như vậy, bạn có thể đặt chiếc muôi đang dùng dở hoặc vung nồi còn nguyên váng mỡ mà không sợ dây dưa ra kệ bếp. Tuy bé vậy thôi nhưng hữu ích lắm nhé!

2) Giá để đồ di động

 

 

Tấm giá di động cầm tay này sẽ rất hữu ích cho bạn trong lúc làm ráo đồ đấy. Bạn có thể đặt hoa quả hoặc bát chén vừa rửa xong lên giá để hong khô trước khi cất chúng vào gác bếp. Không cần phải lách cách: nào thì rổ, nào thì rá nữa bạn chỉ cần thanh cuộn này và thoải mái đặt nó lên bồn rửa hay bất kì nơi nào bạn cảm thấy thuận tiện đều phù hợp.

3) Giá đỡ nắp nồi kèm khay môi

 

 

 

Tiện ích nhà bếp: Giá đỡ nắp nồi kèm khay môi

 

Bạn cảm thấy rất khó chịu khi đang nấu ăn mà nắp vung mình không biết sẽ để đâu cho tiện, thì giá đỡ nắp nồi là 1 giải pháp cực kỳ hữu hiệu, giảm bớt thời gian tìm nơi để vung, tìm dc xong không khéo các món của mình lại quá lửa mất

4) Móc treo đựng rác thải trong bếp

Đây là phát minh nổi bật trong năm 2017 về sáng kiến nhà bếp thông minh.
Dùng được ở mọi nơi, chỉ cần có cánh tủ để móc vào là được.
Rác đầy, bạn chỉ cần túm lấy phần túi nilon, rút ra mang đi đổ là xong. Cực kỳ tiện dụng & sạch sẽ.
Ko chỉ là để rác, các mẹ có thể dùng để làm giỏ đựng đồ, giỏ đựng rau củ trong bếp, quần áo bẩn trong toilet, để đinh ốc vít trong nhà kho...

 

 

 

Chỉ cần móc túi rác vào miệng giỏ, đậy nắp lại là bạn đã có 1 chiếc giỏ rác cực kỳ tiện dụng. Dùng được ở mọi nơi, chỉ cần có cánh tủ để móc vào là được.

 

 

Giỏ rác truyền thống bên dưới cực kỳ bẩn thỉu, ngay cả khi lót túi nilon rồi thì nó cũng vẫn bẩn. Mỗi lần vệ sinh nó là cả ác mộng với đủ thứ chất bẩn lưu cữu, có khi cả mấy con ngo ngoe bên dưới. Loại mới này gọi là siêu sạch luôn, ko phải mất công đi cọ rửa hàng ngày nữa, mà nếu có phải cọ rửa, thì nó cũng rất là sạch sẽ, vì rác thải ko có tiếp xúc vào phần giá đỡ.

 

 

Rác đầy, bạn chỉ cần túm lấy phần túi nilon, rút ra mang đi đổ là xong. Cực kỳ tiện dụng & sạch sẽ.

 

 

 

 

 

5) Máy hàn túi nilon

 

Tiện ích nhà bếp:Máy hàn miệng túi

 

Đồ ăn thừa quá nhiều hay gói bim bim ăn dở? Những đồ ăn khi đã “xé mác” thật khó để có thể bảo quản. Vậy còn chần chứ gì mà bạn chưa sắm ngay một em máy hàn nhiệt đặc biệt này về. Chỉ cần cắm điện và lia một đường cơ bản là đâu lại đóng đó. Đồ ăn thừa cũng sẽ được hô biến trở thành mới tinh.

6)Thớt cắt 3 trong một

 

Tiện ích nhà bếp:Thớt đa năng 3 in 1

 

Chiếc thớt tích hợp này quả đúng là người trợ thủ đắc lực mà phe kẹp tóc tìm kiếm bấy lâu nay. Thay vì bạn phải lách cách rổ rá, thớt, hay thùng rác thì giờ bạn chỉ cần một chiếc thớt này thôi đã có thể đảm nhiệm tốt các vai trò. Phần lòng trũng dùng khi bạn rửa hoa quả có thể để chúng ráo nước, phần thớt để cắt, thái và sau đó chỉ cần đem chúng bỏ vào thùng rác là xong! Gọn gàng và sạch sẽ.

 

 

 

Các video hướng dẫn